Um ráðgjöfina
Frá því Fjalar hóf störf hjá Austurmiðstöð hefur hann verið í fararbroddi sérfræðinga Reykjavíkur í skólaforðun og leitt teymi sérfræðinga á því sviði hjá borginni. Í starfi sínu hefur Fjalar veitt sveitarfélögum víð um land aðstoð og leiðsögn við hönnun og innleiðingu á verkferlum vegna skólaforðunar.
Markmið verkferla er að greina skólasóknarvanda nemenda á allra fyrstu stigum og veita nemendum, heimilum þeirra og skólum þá aðstoð sem þarf til að auðvelda nemendum að mæta í skólann á nýjan leik.
Mikilvægt er að horfa heildstætt á vandann og átta sig á að skólaforðunin sem slík er ekki raunverulegur vandi nemandans heldur er hann birtingarmynd annars vanda sem þarf að finna út hver er.
Finna þarf og skilgreina þær bjargir sem til staðar eru í viðkomandi sveitarfélagi og fullnýta þær.
Fjalar hefur haldið fyrirlestra um skólaforðun víðs vegar um landið.